2023 tam tai tuổi nào ?

2023 tam tai tuổi nào trong năm nay? Tuổi nào sẽ gặp đại hạn và những ảnh hưởng nghiêm trọng? Làm cách nào để hóa giải những điềm xui rủi trong năm 2023 này? 

2023 Tam Tai Tuổi Nào Bị Vận Hạn Gặp Nhiều Xui Rủi?

2023 tam tai tuổi nào là 1 trong những chủ đề khá được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người rất tin tâm linh. Vậy tuổi nào trong năm 2023 sẽ gặp vận hạn, những vận hạn này là gì cũng như cách hóa giải như thế nào để có thể bình an vô sự? Ngay sau đây sẽ được giải đáp thông qua bài viết này.

Xem thêm : Những tuổi tam tai năm 2023

Khái niệm về tam tai là gì?

Chỉ cần nghe đến tên là ta có thể đoán được phần nào ý nghĩa của thuật ngữ này tam tai có nghĩa là 3 tai ương mà bạn sẽ gặp phải khi bạn bị vận hạn. Theo như các nhà chiêm tinh giải mã thì cứ sau 12 năm của 1 đời người thì bạn sẽ gặp phải nạn tam tai. Nghĩa là sau 12 năm như 12 tuổi, 24 tuổi, 36 tuổi bạn sẽ gặp phải kiếp nạn 3 năm liên tiếp và đây được xem là quy luật của vòng tuần hoàn. Trong 3 năm gặp phải tai ương này bạn không nên làm những điều sau:

  • Năm đầu sau khi gặp tam tai (hay còn gọi là hỏa tai) bạn không nên bắt đầu làm những công việc trọng đại, việc cơ sự, việc lớn như lập nghiệp, xây nhà,…
  • Năm thứ 2 của tam tai (thủy tai) bạn không nên bỏ dở công việc mình đang làm giữa chừng. Bởi vì khi bắt đầu lại bạn sẽ gặp nhiều khó khăn , gây cản trở đến công việc của bạn có đôi khi sẽ thất bại hoàn toàn.
  • Năm cuối cùng của hạn này (phong tai) trái ngược với năm đầu tiên của hạn này thì cuối năm bạn không nên kết thúc những công việc quan trọng trong năm này, bởi đây là đại kỵ.
Tìm hiểu năm 2023 tam tai tuổi nào?

Cách tính hạn tam tai của các con giáp

Sau đây là cách tính các tuổi có con giáp này sẽ bị vận vào những năm có con giáp kia. Đay là cách tính của các nhà cổ đại thời xưa đã tính toán và cho ra kết quả chính xác.

  • Những người có tuổi Hợi – Mão – Mùi sẽ gặp hạn tam tai vào những năm có con giáp Tỵ – Ngọ – Mùi.
  • Các con giáp như Thân – Tý -thìn nên chú ý những năm có các con giáp này sẽ gặp họa tam tai Dần – Mão – Thìn.
  • Người có tuổi như Dần – Ngọ – Tuất cần cẩn trọng khi gặp phải tam tai vào những năm Thân – Dậu -Tuất.
  • Những người có tuổi thuộc con giáp Tỵ – Dậu – Sửu chắc chắn sẽ gặp phải tam tai của những con giáp Hợi – Tý – Sửu.

Năm 2023 tam tai tuổi nào sẽ gặp phải đại hạn?

Trong năm 2023 này sẽ là tuổi của mèo hay là năm Quý Mão dựa vào cách tính phía trên mà phân tích ra những con giáp sẽ gặp đại hạn trong năm này chính là tuổi Thân – Tý – Thìn. Thê nên những con giáp này cần phải cẩn trọng trong năm này vì sẽ có những biến cố xảy ra làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Tuổi Thân là con giáp trong năm 2023 gặp hạn tam tai

Theo như những gì chuyên gia phân tích thì tuổi này trong năm 2023 bạn cần đề phòng trong chuyện xe cộ khi tham gia giao thông. Vì có cảnh báo rằng bạn sẽ có sự cố về tai nạn và sẽ có thương tích. Ngoài ra trong vấn đề về pháp luật bạn cũng sẽ bị dính đến kiện cáo, thế nên nếu bạn có hướng làm ăn trong năm mày thì bạn cần phải cẩn trọng. 

Không được tin bất kỳ ai bởi nếu bạn dễ tin người thì chắc chắn sẽ bị họ lấy đi lòng tin và dễ bị lừa gạt về tiền bạc. Ngoài ra là bạn không ít thì nhiều cũng sẽ bị dính đến thị phi thế nhưng bạn cứ mặc kệ đừng quan tâm đến. Bên cạnh đó đây cũng được xem là năm bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả.

2023 tam tai tuổi nào dính phải vận hạn chính là tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong năm 2023 được xem là vấn đề gặp đại nạn lớn, chính vì vậy mà bạn nên hạn chế đi đâu. Đặc biệt là không nên thực hiện các vấn đề lớn trọng đại, nếu có tiền đi du lịch cũng không nên đi vì vừa tốn tiền lại có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng. Nên chú ý hạn chế đến những chỗ sông, biển sẽ dễ gặp họa và cần phòng tránh cho bản thân.

Những người tuổi Tý nên cẩn trọng trong năm 2023

Người tuổi Thìn cần chú ý những gì khi gặp đại hạn tam tai

Đối với những người tuổi Thìn ở trong năm 2023 này luôn luôn phải cran trọng và đề phòng mọi chuyện. Nên lưu ý là tránh hạn chế đi lại và cần cran trọng hơn trong vấn đề tham gia giao thông. Điều đặc biệt và cần được quan tâm hàng đầu chính là vấn đề về sức khỏe giữ gìn và chú ý. Ngoài ra những dự án đầu tư thì người tuổi Tý cũng cần hạn chế hoặc có thể tạm gác lại chờ dịp khác sẽ đầu tư tốt hơn.

Mọi chuyện trong năm 2023 tất cả phải đều phòng ngừa và hạn chế tối đa mọi việc. Có như vậy mới giúp cho bạn bảo toàn được thiệt hại về người và tài sản.

Thìn là 1 trong 3 con giáp sẽ gặp tam tai vào năm 2023

Tổng kết

Như vậy là trong bài viết 2023 tam tai tuổi nào mà chúng tôi mang đến phía trên đã lộ diện được 3 cái tên đáng chú ý và cần cẩn trọng trong mọi việc chính là Thân, Tý và Thìn. Với những người có tuổi này nên nhớ chú ý từng hành động công việc, giao thiệp, khởi hành trong năm 2023 đều phải hạn chế tối đa. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ tổn thất cho bạn.

Xem thêm dự án đang mở bán:

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI KÊNH PROPERTYXVN.COM

MỌI THÔNG TIN MUA BÁN – KÝ GỬI – NHÀ Ở XÃ HỘI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VUI LÒNG LIÊN HỆ

Fanpage dự án : https://www.facebook.com/propertyxvn/

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

5/5 - (1 bình chọn)

    KÝ GỬI NHÀ ĐẤT

    Quý khách hàng vui lòng cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này.





    0903066813