Khu dân cư Đồng Rừng – Dự án Quảng ngãi bảng giá & ưu mới nhất

Đồng Rừng là dự án khu dân cư mới và đầu tiên tại huyện đảo Lý Sơn được cấp chính quyền của tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt. Khu dân cư Đồng Rừng có quy mô 204.250m², bao gồm đất ở hơn 64.600m², đất thương mại dịch vụ khoảng 35.877m² và đất xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật, xã hội gần 103.768m².

Thời gian họa động của dự án Khu dân cư Đồng Rừng Lý Sơn là 49 năm, kể từ ngày có quyết định giao đất, cho thuê đất trong đó thời gian thực hiện dự án trong vòng 5 năm kể từ thời điểm chính quyền lựa chọn được chủ đầu tư dự án.

Dự án Khu dân cư Đồng Rừng Lý Sơn

Khu dân cư Đồng Rừng có diện tích là 20,4 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 662,6 tỷ đồng. Dự án dự kiến có 148 căn nhà ở nằm trên trục đường chính, trong đó có 328 lô đất ở liên kế và 65 lô đất ở biệt thự.

Bên cạnh đó, Khu dân cư Đông Sơn Mỹ có vị trí tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi. Khu dân cư được quy hoạch đầu tư xây dựng trên diện tích 5,4 ha, có quy mô thiết kế 121 lô đất ở liên kế, 22 lô nhà ở thương mại và 63 lô nhà ở xã hội, với tổng vốn đầu tư dự kiến 180 tỷ đồng. Tiến độ thực hiện dự án 5 năm, kể từ ngày nhà đầu tư được lựa chọn theo quy định.

Đồng Rừng là dự án khu dân cư đầu tiên của huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi), đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân nơi đây.

Dự án Khu dân cư Đồng Rừng Lý Sơn
Dự án Khu dân cư Đồng Rừng Lý Sơn

Dự án Đồng Rừng xã Lý sơn thành phố Quảng Ngãi

Dự án Đồng Rừng Quảng Ngãi không chỉ là một khu đô thị thượng lưu, chuẩn mực, văn minh, hiện đại mà đây còn là một kiệt tác bất động sản tại Quảng Ngãi, đáp ứng đủ các tiêu chí chủ chốt để bạn lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Khu dân cư Sơn Tịnh (KDC 577 Quảng Ngãi) đã được các nhà đầu tư bất động sản nhận thấy tiềm năng phát triển và đánh giá là một trong những dự án hàng đầu tại tỉnh Quảng Ngãi bởi quy hoạch đẹp, vị trí đắc địa, tiện ích và hạ tầng đồng bộ với mức giá khá rẻ so với các dự án ở cùng khu vực.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM THEO DÕI KÊNH PROPERTYXVN.COM 

 MỌI THÔNG TIN MUA BÁN – KÝ GỬI ĐẤT NỀN – CĂN HỘ – NHÀ PHỐ – BIỆT THỰ – SHOPHOUSE –  DỰ ÁN – KHU DÂN CƯ ĐÔNG RỪNG QUẢNG NGÃI

Fanpage dự án  https://www.facebook.com/propertyxvncom/

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

5/5 - (1 bình chọn)

    KÝ GỬI NHÀ ĐẤT

    Quý khách hàng vui lòng cung cấp nội dung theo mẫu bên dưới, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án này.





    0903066813